Honeywell Enhanced Xenon 1900h ด้วยประสิทธิภาพชั้นนำและความน่าเชื่อถือ

Xenon Enhanced X 1900h ถูกบรรจุไว้ในสารฆ่าเชื้อพร้อมที่อยู่อาศัยที่ต่อต้านความเป็นอันตรายของสารทำความสะอาดที่รุนแรงใช้กันทั่วไปในสภาพแวดล้อมด้านการดูแลสุขภาพและลดการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อ ได้รับการสนับสนุนจากการรับประกันห้าปีตระกูล Xenon ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ถูกสร้างมาเพื่อมอบปีที่ยาวนานอย่างต่อเนื่องประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมทางการแพทย์ที่ท้าทาย

เครื่องสแกนเนอร์ Xenon ของ Honeywell ได้รับการเลือกมานานแล้วสำหรับองค์กรด้านการดูแลสุขภาพชั้นยอดที่ต้องการปรับปรุงความปลอดภัยของผู้ป่วยในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแพทย์ ตอนนี้ Xenon 1900h Enhanced Xenon รุ่นใหม่เพิ่มฟังก์ชันการทำงานใหม่ได้รับการร้องขอโดยแพทย์เพื่อส่งเสริมผู้ป่วย
อำนวยความสะดวกและปรับปรุงเวิร์กโฟลว์แพทย์ทั่วไปในฐานะที่เป็นเครื่องสแกนแบบมีสาย Enhanced Xenon 1900h เหมาะสำหรับการใช้งานแบบถาวร
แอ็พพลิเคชันที่ต้องการการเชื่อมต่อโดยตรงไปยังเวิร์กสเตชันหรือแล็ปท็อป สำหรับแอพพลิเคชันที่ต้องการความยืดหยุ่นและเสรีภาพเพิ่มเติมของการเคลื่อนไหวการดูแลสุขภาพแบบไร้สาย Xenon Enhanced Xenon 1902hสแกนเนอร์นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าลายน้ำสูงสำหรับการสแกนประสิทธิภาพXenon ที่ปรับปรุงใหม่ในปี 1900 ใช้รุ่นที่หกของ Honeywellเทคโนโลยีการถ่ายภาพบริเวณ Adaptus ™เพื่อตอบสนองอย่างไม่น่าเชื่ออ่านบาร์โค้ดบาร์โค้ดแบบ 1D, PDF และ 2D เกือบทั้งหมด
ความท้าทายความหนาแน่นสูงความคมชัดต่ำโปร่งแสงหรือความเสียหายรหัส เทคโนโลยี ColorFusion ™ ช่วยเพิ่มการถ่ายภาพสีสแกนเนอร์เพื่ออ่านบาร์โค้ดสีที่กำลังแพร่หลายมากขึ้นในสภาพแวดล้อมด้านการดูแลสุขภาพเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้ป่วยในขณะที่รักษาประสิทธิผลของแพทย์,Enhanced Xenon 1900h สามารถสลับไปใช้กับผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็วโหมด Do-Not-Disturb เมื่ออยู่ในโหมดนี้ความคิดเห็นที่ได้ยินคือปิดใช้งานและแทนที่ด้วยตัวเลือกการแสดงภาพเพิ่มเติมที่
ให้การบ่งชี้สถานะบวกกับแพทย์

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.