รีวิว Honeywell Dolphin CT50 Mobile Computer

Honeywell Dolphin CT50 Mobile Computer

คุณกำลังมองหาเครื่องคอมพิวเตอร์มือถือ 4G / LTE ที่พร้อมสำหรับองค์กรที่ทันสมัยที่สุด เหมาะสำหรับเวิร์กโฟลว์ที่มีการสแกนที่สมบูรณ์โดยพนักงานแถวหน้าที่ทำงานบนมือถือซึ่งเป็นผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและความสามารถของสำนักงานเคลื่อนที่ที่แท้จริงรวมถึงการพิสูจน์ในระดับสูงสุดเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการดำเนินธุรกิจและลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ

ตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon ™ 801 ที่มี CPU quad-core 2.26 GHz ช่วยให้แอพพลิเคชันมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยความเร็วและประสิทธิภาพที่เหนือกว่า
เพรียวบาง แต่แข็งแรง การออกแบบที่ได้รับการจัดอันดับจาก IP67 ช่วยป้องกันฝุ่นและน้ำและทนต่อการพ่นทิ้งลงบนคอนกรีตได้นาน 1.5 ม. และทุบขนาด 1,000 ม. 1 เมตร
เครื่องบันทึกภาพ 2D ยุคหน้าให้ประสิทธิภาพในการจับภาพข้อมูลที่ดีที่สุดในบาร์โค้ดแบบ 2D และแบบเส้นตรง

ด้วยการสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Windows® หรือ Android ™ อุปกรณ์ CT50 เหมาะสำหรับพนักงานแถวหน้าบนมือถือของคุณในเวิร์กโฟลว์ที่ต้องการการสแกนอย่างเช่นการจัดส่งตามความต้องการบริการภาคสนามและการมีส่วนร่วมของลูกค้า ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ต้องการสำนักงานแบบเคลื่อนที่อย่างแท้จริงด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยของสมาร์ทโฟนแบบสัมผัสทั้งหมดและระดับการพิสูจน์ในอนาคตที่สูงที่สุดเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจและลดค่าใช้จ่ายด้านเทคนิค

สนับสนุนประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อกันมากที่สุดช่วยอำนวยความสะดวกในการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่สตรีมมิ่งวิดีโอและเข้าถึงแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว
หน้าจอที่สามารถอ่านได้ด้วยแสงแดดสดใส 11.8 ซม. (4.7 นิ้ว) มีโหมดป้อนข้อมูลหลายรูปแบบรวมทั้งการพูดสไตลัสการสัมผัสลายนิ้วมือและการใช้แป้นพิมพ์เพื่อประหยัดเวลาและลดข้อผิดพลาดในการป้อนข้อมูลเครื่องตรวจจับภาพ 2D รุ่นใหม่มอบประสิทธิภาพในการจับภาพข้อมูลที่เหนือชั้นในบาร์โค้ดแบบ 2D และแบบเส้นตรง

การป้องกันที่ครอบคลุมและปราศจากความยุ่งยากนานถึง 5 ปีหลังจากการซื้อการยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์และการบำรุงรักษาที่เหมาะสมกับการลงทุนของคุณ

สรุปข้อดี Honeywell Dolphin CT50 
1 หน่วยประมวลผลกลางเร็ว Qualcomm Snapdragon ™ 801 ไม่ทำให้คุณไม่หวัง
2 สามารถระบบปฏิบัติการได้ จะใช้ Windows® หรือ Android ™ แนะนำ ให้เป็น Android เพราะประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายกว่า ปล.ขึ้นอยู่กับโปรแกรมของคุณทำงานอยู่บน ระบบปฏิบัติการใด
3 งานประกอบดี ทนทานด้วยมาตรฐาน IP67 กันน้ำ กันฝุ่น ลดแรงกระทบได้ในระดับ 1.5 ม.
4 อ่านบาร์โค้ดได้ทั้ง 1D และ 2D

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.