เครื่องอ่านบาร์โค้ด Honeywell HH660

Honeywell
แบร์นชั้นนำระดับโลกด้านระบบบาร์โค้ด จำหน่ายทั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ดมือถือ และอื่นๆที่เกี่ยวกับด้านบาร์โค้ด และยังมีบริษัทในเครืออีกมากมายๆ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า ตัวผลิตภัณฑ์มีคุณภาพได้มาตรฐาน ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำของโลก ทาง ห้างหุ้นส่วนจำกัด เดอะ เพอเฟ็ค เลเบล แอนด์ บาร์โค๊ด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Honeywell มีบริการหลังการขาย สนใจติดต่อสอบถามตลอด 24 ชม.

Honeywell HH660 
ในหลายอุตสาหกรรมบาร์โค้ด 2D กลายเป็นของใหม่ มาตรฐาน. ไม่เพียง แต่จะสามารถเก็บข้อมูลได้มากขึ้นในแบบ 2D เท่านั้นรหัส แต่กฎระเบียบของรัฐบาลและเอกสารผู้จัดจำหน่ายมี
ต้องได้รับการยอมรับ รัฐวิสาหกิจยังต้องการยกระดับแนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่ซึ่งต้องใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพพื้นที่ในปัจจุบันหรือในอนาคตอันใกล้โดยไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่มเติมสแกนฮาร์ดแวร์หรือทำให้การสแกนลดลง
HH660 มีการสแกนบาร์โค้ดแบบ 1D, 2D และ PDF417 ที่ก้าวร้าวประสิทธิภาพแม้ในขณะอ่านหนังสือเสียหายภาพปกคลุมบางส่วนหรือบาร์โค้ดที่พิมพ์ไม่ดี HH660 มีการถอดรหัสแบบกำหนดเอง
อัลกอริธึมและเซ็นเซอร์ความละเอียดที่เพิ่มขึ้นเพื่อความรวดเร็วปราศจากปัญหาสแกนผลิตภัณฑ์นี้มีมูลค่าพิเศษสำหรับองค์กรต่างๆต้องการความเก่งกาจของเทคโนโลยีการถ่ายภาพพื้นที่ในปัจจุบันหรืออาจ
ต้องการมันในอนาคต HH660 แสดงถึงความสามารถที่แข็งแกร่งอ่านบาร์โค้ดที่มีสีสันและบาร์โค้ดบนมือถือหน้าจอและดังนั้นจึงสามารถที่จะครอบคลุมความหลากหลายของใหม่
ประยุกต์ในตลาดเกิดใหม่ ผลิตโดย บริษัทด้วยประสบการณ์หลายสิบปีในการจับภาพข้อมูลคุณภาพด้านวิศวกรรม solutions, เครื่องสแกนภาพพื้นที่ HH660 ของ Honeywell จะเป็นการลงทุนในอุดมคติของคุณ

จุดเด่น Honeywell HH660 
– อ่านบาร์โค้ดได้ทั้ง 1มิติ และ 2มิติ
– อ่านบาร์โค้ดได้รวดเร็ว
– น้ำหนักเบา และแข็งแรงทนทาน

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.