SATO

ซาโต้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2483 เพื่อพัฒนาผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรสำหรับการแปรรูปไม้ไผ่หวายและปาล์ม ตลอดประวัติศาสตร์ของ บริษัท ได้รับการหมกมุ่นอยู่กับความต้องการในการประชุมสำหรับการใช้แรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ ในปีพ. ศ. 2505 ผู้ก่อตั้ง Yo Sato ได้คิดค้นผู้ผลิตฉลากด้วยมือ หลังจากนั้น บริษัท ก็กลายเป็นผู้บุกเบิกการทำเครื่องหมายราคาและสามารถเปิดตลาดใหม่ ๆ ได้เมื่อผู้ผลิตฉลากสินค้ากลายเป็นแบรนด์ยอดฮิตทั่วโลก ในปีพ. ศ. 2507 เราเริ่มผลิตฉลากด้วยมือโดยอิสระเพื่อก้าวไปไกลกว่ากระบวนทัศน์ของผู้ผลิตเครื่องจักรเพื่อสร้างรากฐานของธุรกิจจัดหาของเรา

ด้วยการเกิดจุดขายของ (POS) ในปี 1970 ซาโต้ได้พัฒนารูปแบบฉลากใหม่ที่เข้ากันได้กับ OCR และบาร์โค้ด ในปีพ. ศ. 2524 บริษัท ฯ ได้กลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บในร้านค้าเมื่อคิดค้นเครื่องถ่ายโอนความร้อนครั้งแรกของโลกสำหรับระบบ JAN / UPC / EAN POS
ตั้งแต่นั้นมาแอปพลิเคชันสำหรับบาร์โค้ดได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วสำหรับการจัดการสินค้าในหลายอุตสาหกรรมรวมทั้งการค้าปลีกการผลิตการขนส่งการแปรรูปอาหารและการดูแลทางการแพทย์ ในขณะเดียวกันการใช้รหัส 2D ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถป้อนข้อมูลลงในพื้นที่ขนาดเล็กได้เพิ่มมากขึ้นและเป็นวิธีการที่ผู้บริโภคได้รับข้อมูลโดยใช้โทรศัพท์มือถือ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา RFID ซึ่งสื่อสารและอ่านข้อมูลโดยใช้คลื่นวิทยุได้รับความสนใจและบรรลุความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วเป็นวิธีการตรวจสอบขั้นสูง SATO ใช้ความเชี่ยวชาญด้านการระบุตัวตนอัตโนมัติซึ่งได้พัฒนาขึ้นมาเป็นเวลาหลายปีในด้านโค้ดบาร์โค้ดและโค้ด 2D เพื่อพัฒนาและทำการตลาดเครื่องพิมพ์ RFID เป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นในปี 2546 SATO กำลังทำงานเพื่อแนะนำ RFID ร่วมกับ บริษัท ชั้นนำในญี่ปุ่นและต่างประเทศ การพัฒนาระบบระบุอัตลักษณ์อัตโนมัติ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.