เครื่องอ่านบาร์โค้ด ราคาถูกและดี

วันนี้เราจะมี แนะนำเครื่องอ่านบาร์โค้ด ราคาถูกและดี มีมาตรฐานการผลิตระดับโลกกัน

เครื่องอ่านบาร์โค้ด จะมีอยู่สองลักษณะการอ่านคือ อ่านบาร์โค้ด 1 มิติ กับ 2 มิติ ราคาก็จะต่างกันโดย การอ่านบาร์โค้ด 1 มิติจะมีราคาถูกกว่า 2 มิติ

เครื่องอ่านบาร์โค้ด 1 มิติที่เราจะแนะนำก็คือ เครื่องอ่านบาร์โค้ด Symbol LS2208 ราคาจะอยู่ที่ 3500 บาท ก่อน vat. คุณจะได้รับ ความแข็งแรงทนทานใช้กันยาวๆ โดยความสามารถในการอ่านบาร์โค้ดก็ทำได้รวดเร็ว ยิงง่าย เป็นอินเตอร์แบรนด์ ที่ควบคุมดูแลโดย Zebra วงการบาร์โค้ดเป็นที่รู้จักกันดี ถึงมาตรฐานสินค้าของแบรนด์นี้ว่ามีคุณภาพระดับโลก

ส่วนเครื่องอ่านบาร์โค้ด 2 มิติที่เราจะแนะนำก็คือ เครื่องอ่านบาร์โค้ด Honeywell HH660 ราคา 5800 บาท ก่อน vat. หากพูดถึงเรื่องสินค้าระบบบาร์โค้ดแล้ว ชื่อเสียงอันดับต้นๆ คงต้องยกให้กับ Honeywell เพราะมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอ มีสินค้าหลากหลายประเภท เครื่องอ่านบาร์โค้ด HH660 สามารถอ่านบาร์โค้ดได้ทุกประเภทที่มีอยู่บนโลกใบนี้ ด้วยราคาไม่แพงด้วย สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณประหยัดงบประมาณได้ หากต้องการเครื่องอ่านบาร์โค้ด 2 มิติ

เป็นอย่างไรบ้างกับการแนะนำเครื่องอ่านบาร์โค้ด ราคาไม่แพงเลยหากเทียบกับแบรนด์สินค้าที่ได้ หากสนใจติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง เรายินดีให้บริการเต็มที่ หรือโทรด่วน เบอร์ 0896287995

 

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.