โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด โปรแกรมบาร์เทนเดอร์ BarTender Enterprise Automation Software

ใช้ฟังก์ชั่นของรุ่น Automationได้ทุกฟังก์ชั่น และ โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด โปรแกรมบาร์เทนเดอร์ BarTender Enterprise Automation Software มีเครื่องมือการออกแบบที่ทรงพลังยิ่งขึ้นใช้การพิมพ์ตามเงื่อนไขเพื่อสร้างฉลากอันหลากหลายจากการออกแบบเพียงหนึ่งเดียว รองรับสถานการณ์การพิมพ์อันซับซ้อนได้อย่างง่ายดายโดยการบอกแม่แบบ เลเยอร์ และแม้แต่วัตถุแต่ละรายการ เมื่อพิมพ์ตามแหล่งข้อมูลหรือช่องข้อมูลเดี่ยว หรือพิมพ์ตามเงื่อนไขหลายเงื่อนไขไม่จำเป็นต้องเขียนสคริปต์

โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด โปรแกรมบาร์เทนเดอร์ BarTender Enterprise Automation Software สามารถล็อคเนื้อหาที่จำเป็นเพื่อไม่ให้ผู้ออกแบบคนอื่นเปลี่ยนแปลงได้ พิมพ์เนื้อหาลงในแผ่นการ์ดที่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัย รวมถึงสีดำโมโนโครม UV ฟลูออเรสเซนส์ และแผ่นเคลือบ

ให้ Smart Wizard ของ BarTender แนะแนวทางคุณตามการตัดสินใจการออกแบบที่สำคัญเพื่อเพิ่อประสิทธิภาพการพิมพ์ของคุณให้สูงสุด และเป็นไปตามมาตรฐานที่สำคัญ ใช้แบบอักษรของคุณเองหรือแบบอักษรที่มาพร้อมกับเครื่องพิมพ์ สร้างได้ตั้งแต่หมายเลขประจำเครื่องง่ายๆ ไปจนถึงลำดับการเข้ารหัสขั้นสูง จัดรูปแบบตัวอักษรตามที่คุณต้องการด้วยตัวจัดรูปแบบ Rich Text ปรับปรุงกราฟิคที่นำเข้าด้วยตัวควบคุมการประมวลผลภาพคุณภาพสูง รวมถึงความสว่าง ความคมชัด ความอิ่มตัวของสี ฮิว ความคมชัด การ Smooth ภาพ และการคร็อปภาพ และสร้างฉลากดั้งเดิมใหม่ได้อย่างง่ายดายโดยนำเข้ารูปแบบเก่าเพื่อใช้เป็นแนวทาง เชื่อมโยงกับกราฟิคภายนอกเพื่อเปิดใช้งานการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิค
โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด โปรแกรมบาร์เทนเดอร์ BarTender Enterprise Automation Software ได้รับการรับรองจาก SAP และรับรองจาก Oracle ช่วยมอบประสิทธิภาพแก่ผู้ใช้มากขึ้นในการพิมพ์ฉลากและอื่นๆจากภายใน SAP, Oracle และระบบธุรกิจอื่นๆ โดยไม่ทันรู้ตัวว่า BarTender เป็นผู้ทำการพิมพ์อยู่
อินเทอร์เฟซบนบราวเซอร์สำหรับการใช้งานและพิมพ์ผ่านเครือข่ายได้โดยง่าย

โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด โปรแกรมบาร์เทนเดอร์ BarTender Enterprise Automation Software เหมาะสำหรับร้านค้าขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้ามีหลายสาขา บริษัทที่ต้องการพิมพ์บาร์โค้ดออกหลายเครื่อง ใช้งานผ่านอินเทอร์เฟซบนบราวเซอร์

#สินค้าคุณภาพ #ราคาถูก #บริการรวดเร็ว #ส่งฟรี #ชลบุรี #ศรีราชา #ระยอง #ภาคตะวันออกและทั่วประเทศ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.